Trang

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Phim Bẫy Cấp 3 chiếu rạp cực hay



Khá im hơi lặng tiếng trước thời điểm phát hành nhưng Bẫy cấp 3 vẫn có sức hút với công chúng, từ cái tên rất gợi và một phần câu chuyện hấp dẫn được hé lộ. Không tập trung vào việc khai thác các yếu tố siêu nhiên, huyền bí như các phim kinh dị gần đây, Bẫy cấp 3 bắt đầu từ một tình huống rất thật: Minh, một nam sinh trung học, đã tận dụng cơ hội buổi dã ngoại tại Đà Lạt của lớp để đánh lẻ với cô bạn gái sắp đi du học. Nhưng để giữ lại bí mật, họ đã phải cho thêm Trang và anh bạn Chấn đi theo. Kế hoạch của cả nhóm đã bị Chuột, cậu bạn hay bị bắt nạt phát hiện. Và từ đây, những sự việc kỳ lạ liên tiếp xảy đến.


Với phong cách của bộ phim kinh dị khai thác theo hướng điều tra vụ án, Bẫy cấp 3 còn hướng tới đối tượng chủ yếu của mình là các bạn trẻ ở độ tuổi đi học. Chính vì thế, trong dàn diễn viên chính của phim, ngoài nữ diễn viên dày dặn kinh nghiệm diễn xuất Kiều Trinh, những nhân vật còn lại đều là những gương mặt mới mẻ, có ngoại hình hấp dẫn của làng giải trí. Nhân vật nam chính của phim do chàng hot boy Saetti Baggio, từng xuất hiện trong trong Giải cứu thần chết và loạt phim về an toàn giao thông trên đài truyền hình quốc gia, thể hiện. Đóng cặp với Baggio là hot girl Mi Minh, cô gái có vẻ đẹp dễ thương và gợi cảm, từng tham gia phim Long ruồi.

Phim còn có sự tham gia của Trương Nam Thành, người mẫu, sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, vừa đăng quang Manhunt 2011. Cũng không thể không kể tới sự xuất hiện của Hoàng Oanh, cô người mẫu từng gây ấn tượng tại Vietnam Next Top Model với vòng 1 “khủng” cực ấn tượng và nụ cười rạng rỡ. Vào vai một thành viên của chuyến đi oan nghiệt, Hoàng Oanh sẽ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất thực sự của mình, để thay đổi ấn tượng “gợi cảm đơn điệu” của công chúng về phong cách chụp ảnh cũng như vai diễn “bình bông” trong Cưới ngay kẻo lỡ.
phim sex han quoc






Trong phim cap ba , những bộ đồng phục trung học đã được lựa chọn và thiết kế với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng trẻ trung nhằm khoe tối đa vẻ đẹp tuổi thanh xuân của các diễn viên. Việc chọn bối cảnh chính của phim là Đà Lạt, mảnh đất du lịch nổi tiếng với nhiều câu truyện ly kỳ, bí hiểm cũng khiến Bẫy cấp 3 trở thành một hành trình khán phá hấp dẫn mà cũng đầy nguy hiểm từ sự tò mò, háo hức của những bạn trẻ. Bộ phim là sản phẩm của cặp đôi đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Trọng Dần, những con người thực hiện phim Ngôi nhà trong hẻm ra mắt vào đầu tháng 3 vừa qua.

Với đầy đủ những yếu tố hấp dẫn của một câu chuyện kinh dị tuổi teen, Bẫy cấp 3 sẽ là bộ phim dành cho người trẻ cùng chia sẻ những khoảnh khắc bên bạn bè, người thân. Phim ra mắt từ ngày 18/5 tới.

xem phim cap 3 , phim cap 3, phim bay cap 3, phim bay cap 3 online, xem phim cap 3 2012, phim cap 3 2012, xem phim bay cap 3, phim cap 3 2012, phim bay cap 3 HD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét